In Hồng Hà - Công ty thiết kế và in ấn bao bì giấy

In catalogue giá rẻ ở đâu Hà Nội

Công ty in Hồng Hà nhận in Catalogue giá rẻ, chuyên nghiệp tại Hà Nội. Nhiều mẫu thiết kế có sẵn cho Khách hàng tùy ý lựa chọn. Nhận in và thiết kế theo nhu cầu khách hàng. Hỗ trợ tư vấn giải pháp maketing in ấn miễn phí cho mọi khách hàng. 


In và thiết kế Catalogue với các kích thước A4, A5, 20x20cm, catalogue bìa cứng, gáy lò xo. Thiết kế sang trọng, có thể làm Catalogue với số lượng nhiều in offset hoặc với số lượng ít.

 

Catalogue dạng tờ gấp với nhiều kích thước: A3 gấp đôi, 30×60 gấp ba, 30×80 gấp bốn. Catalogue giá rẻ khổ A5, in Catalogue giới thiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ…

 

 

Catalogue là gì và vai trò của việc in catalogue

 

In catalogue là gì

 

Catalogue với tên gọi khác là brochure là một dạng ấn phẩm quảng cáo trên giấy. Catalogue thường được in dạng quyển tài liệu có nhiều trang dùng để giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ tại đơn vị đó.

 

Vai trò của cuốn catalogue

 

Catalogue thể hiện thông tin doanh nghiệp

 

Trong cuốn catalogue thường chứa khá nhiều về phần hình ảnh, nội dung giới thiệu doanh nghiệp. Catalogue là một trong số bộ nhận diện thương hiệu. Trong đó bao gồm các thông tin: năm thành lập, vốn hóa, cơ cấu bộ máy, hệ thống máy móc, nhân sự, kinh nghiệm…

 

Tiếp cận dưới góc độ maketing thì catalogue được biết đến như cuốn cẩm nang về doanh nghiệp. Nó mang vai trò truyền thông về doanh nghiệp tới đối tác. Quyển catalogue trình bày ấn tượng, chuyên nghiệp sẽ là lợi thế rất lớn của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

 

Catalogue chứa sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp

 

Có thể nói, cuốn catalogue chứa phần lớn nội dung về sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Mỗi trang giấy, mỗi hình ảnh đều thể hiện khía cạnh này.

 

Xem xét dưới góc độ bán hàng, catalogue sẽ trưng ra tất cả các sản phẩm tốt nhất, mạnh nhất của doanh nghiệp. Các thông số về dịch vụ hay kỹ thuật nhằm hướng dẫn người dùng sử dụng sản phẩm hiệu quả. Ngoài ra nó còn có thể chứa thông tin về giá bán sản phẩm, thời hạn bảo hành…

 

Khi nào nên in catalogue giới thiệu sản phẩm dịch vụ

 

Như vậy với sự phân tích rạch ròi hai khía cạnh trên, catalogue có vai trò khá quan trọng trong việc tiếp thị và bán hàng. Catalogue trong thuật ngữ giao tiếp không khác gì miếng trầu là đầu câu chuyện cả. Bạn không thể chỉ nói suông khi gặp khách hàng được đúng không nào?

 

So sánh với các hình thức maketing 4.0 hiện nay thì việc in catalogue rẻ hơn. Mặt khác nó là phương pháp bán hàng trực tiếp, có thể tạo ra doanh số ngay cho doanh nghiệp.

 

Doanh nghiệp nên đặt in trong trường hợp sản phẩm dịch vụ của bạn đa dạng, có nhiều lợi thế. Những điều mà không thể trình bày hết được khi gặp trực tiếp hay bị giới hạn bởi hình thức quảng cáo.

 

Bố cục một cuốn catalogue chuyên nghiệp

 

Bố cục của một cuốn catalog chuyên nghiệp thường được chia ra làm ít nhất là ba phần. Phần đầu giới thiệu về doanh nghiệp. Phần thứ hai giới thiệu về sản phẩm. Phần thứ ba giới thiệu về kinh nghiệm hay thực tế các sản phẩm đã cung cấp.

 

Ở phần đầu, bạn nên giới thiệu cơ bản về doanh nghiệp có kèm hình ảnh giải thích. Việc này giúp khách hàng dễ nắm bắt và ấn tượng hơn. Hình ảnh sử dụng nên đầy đủ, sắc nét, lịch sự để tạo ra sự tin tưởng nơi người đọc.

 

Phần thông tin sản phẩm dịch vụ nên được trình bày rõ ràng, bố cục thông thoáng. Bạn nên cố gắng đưa ra những sản phẩm là thế mạnh của doanh nghiệp. Nên tránh hiện tượng nhồi nhét thông tin vì điều này làm cuốn catalogue trở nên rối mắt, khó xem.

 

Phần cuối là thông tin tham khảo cho khách hàng về sự từng trải của doanh nghiệp trong lĩnh vực này. Đây được coi như profile rút ngọn về các dự án doanh nghiệp đã thực hiện. Nếu doanh nghiệp hoạt động dịch vụ thì nên đưa ra những cam kết để khách hàng có thể yên tâm chọn lựa.

 

Ngoài ra, bạn nên chú ý thiết kế trang bìa thật ấn tượng. Bởi bìa có hấp dẫn thì khách hàng mới mở ra xem. Nội dung bên trong có hay mấy đi nữa nhưng không được mở ra thì cũng coi như bỏ. Vẻ bề ngoài cũng giúp bạn gây được chú ý trong trường hợp này.

 

Thong ke