In Hồng Hà - Công ty thiết kế và in ấn bao bì giấy

Địa chỉ in catalogue uy tín nhất Hà Nội

Catalogue không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc kinh doanh bán sản phẩm, dịch vụ mà còn giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh đến đối tác một cách gián tiếp thông qua việc bán hàng. Để có một cuốn catalogue chuyên nghiệp cần có sự đầu tư bài bản từ khâu chuẩn bị nội dung - hình ảnh cho đến khâu thiết kế - in ấn, giống như các thương hiệu lớn. Hãy chuẩn bị thật kỹ tư liệu, lựa chọn đơn vị thiết kế và in catalogue uy tín chuyên nghiệp để sản phẩm, dịch vụ của bạn đến tay khách hàng một cách mỹ mãn nhất.

 

 

Vai trò của catalogue

 

Catalogue hiển thị thông tin doanh nghiệp

 

Catalogue thường chứa rất nhiều hình ảnh và nội dung giới thiệu về doanh nghiệp. Catalogue là một trong những bộ nhận diện thương hiệu. Nó bao gồm các thông tin: năm thành lập, số vốn, cơ cấu trang thiết bị, hệ thống máy móc, nhân sự, kinh nghiệm…

 

Từ quan điểm tiếp thị, các danh mục được gọi là tài liệu quảng cáo kinh doanh. Nó đảm nhận vai trò truyền tải thông tin của doanh nghiệp đến đối tác. Một catalogue trưng bày ấn tượng và chuyên nghiệp sẽ là một lợi thế lớn cho doanh nghiệp của bạn trong mắt khách hàng.

 

Catalogue chứa các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi doanh nghiệp

 

Có thể nói, catalogue chứa hầu hết các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi thương gia. Mỗi trang, mỗi bức tranh đều thể hiện khía cạnh này.

 

Từ quan điểm bán hàng, cuốn catalogue sẽ giới thiệu tất cả những sản phẩm tốt nhất và mạnh nhất của doanh nghiệp. Thông số kỹ thuật hoặc dịch vụ nhằm hướng dẫn người dùng sử dụng hiệu quả một sản phẩm. Ngoài ra, nó cũng có thể chứa các thông tin như giá bán của sản phẩm, thời gian bảo hành, v.v.

 

Khi nào nên in catalogue giới thiệu sản phẩm, dịch vụ?

 

Vậy phân tích rõ hai khía cạnh này thì catalogue đóng vai trò quan trọng trong marketing và bán hàng. Một mục lục trong thuật ngữ giao tiếp không khác gì miếng trầu mở đầu câu chuyện. Bạn không thể chỉ nói chuyện khi gặp khách hàng, phải không?

 

In catalogue ít tốn kém hơn so với hình thức Marketing 4.0 hiện nay. Mặt khác, đây là phương thức bán hàng trực tiếp có thể tạo ra doanh thu tức thời cho doanh nghiệp.

 

Nếu sản phẩm, dịch vụ của bạn đa dạng và có nhiều ưu điểm thì doanh nghiệp nên đặt in catalogue. Một cái gì đó không thể được trình bày đầy đủ trực tiếp hoặc bị giới hạn bởi quảng cáo.

 

Bố cục in catalogue chuyên nghiệp

 

Catalogue chuyên nghiệp thường được trình bày trong ít nhất ba phần. Phần đầu tiên giới thiệu doanh nghiệp. Phần thứ hai giới thiệu sản phẩm. Phần thứ ba trình bày kinh nghiệm hoặc thực hành của các sản phẩm được cung cấp.

 

Bạn nên bắt đầu với một mô tả cơ bản về doanh nghiệp của mình bằng một hình ảnh minh họa. Điều này giúp khách hàng dễ nắm bắt và ấn tượng hơn. Hình ảnh được sử dụng phải đầy đủ, rõ ràng và tôn trọng để tạo niềm tin với người đọc.

 

Phần thông tin sản phẩm và dịch vụ nên được trình bày rõ ràng theo bố cục mở. Bạn nên cố gắng đưa ra một sản phẩm có lợi thế kinh doanh. Nên tránh việc nhồi nhét thông tin vì nó có thể làm cho mục lục trở nên lộn xộn và khó đọc.

 

Phần cuối cùng là thông tin tham khảo kinh nghiệm kinh doanh của khách hàng trong lĩnh vực này. Đây được coi là phần trình bày ngắn gọn về các dự án mà doanh nghiệp đã thực hiện. Nếu một thương gia vận hành một dịch vụ, họ nên đưa ra cam kết cho phép khách hàng tự tin lựa chọn.

 

Ngoài ra, hãy chú ý đến thiết kế của trang bìa catalogue có ấn tượng hay không. Bởi vì bìa hấp dẫn, khách hàng mới sẽ mở nó. Nội dung dù hay đến đâu mà không mở ra coi như bỏ đi. Trong trường hợp này, ngoại hình của bạn cũng giúp bạn được chú ý.

 

Một số điều cần chuẩn bị trước khi đặt in catalogue

 

Để có được một cuốn catalogue thực sự ấn tượng cho khách hàng của bạn, bạn không nên trông chờ vào một nhà thiết kế. Bạn cần lên kế hoạch chi tiết cho riêng mình nội dung giới thiệu tới khách hàng.

 

Thu thập nội dung về sản phẩm và dịch vụ

 

Đây là công việc đầu tiên khi xác định thứ tự in. Nếu bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực của mình, đừng để bất kỳ ai làm điều đó cho bạn.

 

Ở giai đoạn này, bạn cần chọn các sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu của mình và viết một vài lời giới thiệu về công ty và các sản phẩm bạn cung cấp. Thu thập những nội dung cần làm rõ với khách hàng như thông số, tiêu chuẩn sản phẩm, v.v.

 

Chụp ảnh sản phẩm, doanh nghiệp

 

Hình ảnh công ty, sản phẩm là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng. Vì vậy hãy làm cho sản phẩm và dịch vụ của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Bạn có thể tự chụp hoặc thuê.

 

Một điều cần lưu ý khi sử dụng hình ảnh làm danh mục là bản quyền. Khi chụp những bức ảnh đẹp, sắc nét, hãy lưu ý đến nguồn gốc của hình ảnh. Tốt nhất là không sử dụng hình ảnh có sẵn trực tuyến hoặc từ các tổ chức có uy tín. Cũng tránh chụp ảnh của một số người nổi tiếng.

 

Tạo bố cục của riêng bạn hoặc tham khảo ý kiến ​​​​của nhà thiết kế catalogue

 

Sau khi bạn có nội dung và hình ảnh của mình, bạn cần bố trí mục lục của mình. Bố cục trình bày cần thống nhất, mạch lạc. Bạn cần phân loại từng sản phẩm và chọn những sản phẩm tiêu biểu nhất để đưa lên đầu catalogue.

 

Kích thước in catalogue phổ biến

 

Về kích thước in catalogue, bạn có thể lựa chọn các kích thước khác nhau, miễn là phù hợp với cách bài trí và số lượng sản phẩm. Không chọn kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ.

 

Kích thước in catalogue A4 ngang và dọc

 

Catalogue khổ A4 được sử dụng phổ biến nhất. Loại này có kích thước ngang và dọc lựa chọn. Việc lựa chọn kích thước ngang và dọc phụ thuộc vào hình ảnh sản phẩm. Nếu hình ảnh nằm ngang tràn chiều rộng và bạn phải liên kết trang, bạn nên chọn kích thước ngang. Ngược lại, hình vuông hoặc hình chữ nhật nhỏ nên ở khổ A4 dọc.

 

Kích thước hoàn thiện của khổ A4 dọc là 20,5×29,7cm. Catalogue khổ A4 thì thành phẩm sẽ nhỏ hơn, 20×29.5cm.

 

Về cơ bản, không có sự khác biệt về chi phí giữa hai loại. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng sự lựa chọn phải phù hợp với tình hình thực tế của sản phẩm của bạn.

 

Kích thước in catalogue a5

 

Khổ Catalogue A5 có kích thước 14.5 x 20.5cm. Khổ này bằng ½ khổ A4. Khổ a5, catalogue được dùng chủ yếu để giới thiệu sản phẩm. Nếu khổ tranh nhỏ, ít sản phẩm, hoặc muốn tiết kiệm chi phí in ấn thì nên dùng khổ này.

 

Một số lưu ý khi thiết kế in catalogue khổ A5 Bạn nên hạn chế đưa quá nhiều chữ. Đối với những bố cục nhỏ, bạn nên cách điệu các hình ảnh một chút để tạo điểm nhấn khác biệt, thu hút.

 

Kích thước in catalogue 20×20

 

Kích thước in catalogue 20x20cm là một sự thay thế thú vị nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kích thước cơ bản. Những cuốn catalogue hình vuông nhỏ và đẹp mắt chắc chắn sẽ thu hút khán giả của bạn.

 

Kích thước này thường phù hợp để bán các sản phẩm như đồng hồ, vàng bạc đá quý hay trang sức. Kích thước này không nên được sử dụng cho danh mục đồ nội thất và thiết bị công nghiệp.

 

 

Địa chỉ in catalogue uy tín nhất ở Hà Nội

 

Là công ty in uy tín tại Hà Nội từ năm 2004, đã và đang cung cấp dịch vụ thiết kế in catalogue, brochure thường xuyên cho nhiều đối tác sản xuất và bán lẻ, đó là một trong những lý do khiến bạn ghé thăm website của chúng tôi.

 

Hiện tại, In Hồng Hà cung cấp 2 mảng in chính cho các ấn phẩm đóng quyển dạng catalogue và sách: in catalogue số lượng lớn tại xưởng in offset và in catalogue số lượng ít tại xưởng in kỹ thuật số nên có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. khách hàng. Đáp ứng hầu hết các nhu cầu về chất lượng, chi phí, thời gian, v.v...

 

Hầu hết khách hàng của chúng tôi quan tâm đến chất lượng hơn là giá in catalogue. Do đó, việc có một hệ thống máy in hiện đại, nguyên bản sẽ làm giá thành sản phẩm này tăng nhẹ so với các thiết bị sử dụng máy đời thấp, không nguyên bản. Vậy hãy so sánh giá in catalogue tại In Hồng Hà với các doanh nghiệp khác có cùng chất lượng dịch vụ.

 

In Hồng Hà cung cấp dịch vụ thiết kế catalogue và in bao bì nên chỉ cần bạn có nội dung, mẫu thiết kế catalogue sẽ được các họa sỹ thiết kế công nghiệp giúp bạn có được ấn phẩm ưng ý nhất.

Thong ke