In Hồng Hà - Công ty thiết kế và in ấn bao bì giấy

Công ty in tiêu đề thư theo yêu cầu

In tiêu đề thư như thế nào, ở đâu là câu hỏi của nhiều người . Bởi một lá thư gửi đến đối tác cần có tiêu đề thư rõ ràng để thể hiện sự chuyên nghiệp giống như việc chúng ta gửi một email cho ai đó vậy. Dù cho có hiện đại đến đâu, người ta vẫn luôn trân quý những giá trị truyền thống, và một lá thư viết tay với lời lẽ chân thành chỉn chu sẽ gây ấn tượng hơn nhiều so với một email khô cứng.

 

 

Mục đích của việc in tiêu đề thư là gì?

 

Đối với một doanh nghiệp, mọi thứ cần phải gọn gàng và thể hiện được văn hóa của doanh nghiệp đó. Tiêu đề thư là một trong những yếu tố cần thiết. Cụ thể, mục đích sử dụng dòng tiêu đề khi viết thư như sau:

 

- Thể hiện sự chính trực và chuyên nghiệp của bạn với khách hàng, đối tác và người tiêu dùng

 

- Sử dụng màu sắc đại diện của công ty để phản ánh sự thống nhất của thiết kế. Đây cũng là một yếu tố nhận diện thương hiệu tuyệt vời.

 

- Tiêu đề thư sẽ cung cấp những thông tin liên hệ cơ bản nhất như địa chỉ, số điện thoại, email… để người nhận có thể liên hệ lại mà không mất thời gian.

 

- Tiêu đề thư còn là một công cụ marketing và quan hệ công chúng hiệu quả cho doanh nghiệp. Khi tiêu đề thư của bạn được thiết kế với màu sắc đậm và có hình ảnh công ty, nó sẽ giúp khách hàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn nhanh hơn và lâu hơn.

 

Vai trò của tiêu đề thư trong thư tín kinh doanh là gì?

 

Thư tín thương mại dường như đã mất đi tầm quan trọng trong thời đại kỹ thuật số. Đây không phải là sự thật! Nhiều công ty vẫn thường xuyên nhận và gửi thư từ công việc cho khách hàng và đối tác.

 

Một bức thư kinh doanh có thể được gửi dưới dạng tệp đính kèm vào email hoặc trên giấy bằng các phương tiện truyền thống. Và dù gửi dưới hình thức nào thì nội dung hay thỏa thuận của hai bên là như nhau.

 

Lúc này nếu khách hàng nhận được một lá thư có nội dung, bố cục, logic, tiêu đề rõ ràng thì đó sẽ là một điểm cộng rất lớn cho bạn. Có thể nói, giấy viết thư tuy nhỏ nhưng lại có võ, là yếu tố không thể bỏ qua.

 

Công cụ tiếp thị hiệu quả

 

Tiếp thị không ở đâu xa, nó hiện diện trong mọi sản phẩm, thư từ hoặc văn bản bạn gửi cho khách hàng của mình. Mỗi ấn phẩm này phải được in đậm bằng con dấu của công ty bạn. Xuất hiện nhiều lần, không cần quá nổi bật, đồng bộ sẽ là cách ghi dấu bản sắc doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng.

 

Tiêu đề thư cũng là một công cụ PR thầm lặng rất hiệu quả. Để có kết quả tốt nhất, hãy đầu tư vào một thiết kế tiêu đề ấn tượng, không quá buồn tẻ!

 

Tiêu đề thư thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn

 

Nếu trước đây bạn học văn, Bài văn cần có Mở bài, Thân bài và Kết luận thì một lá thư cũng cần. Cũng nên có tiêu đề, thân bài và lời chào. Điều này càng quan trọng hơn khi thư được gửi cho đối tác hoặc lưu giữ trong nội bộ công ty.

 

Tiêu đề thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng độc giả của bạn. Chắc hẳn sẽ chẳng ai đồng cảm với những bài văn ngắn mà không có bố cục đầy đủ đúng không? Tất nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác để bắt đầu kinh doanh, điều này cũng có thể khiến bạn chống lại công việc kinh doanh đó.

 

Thông tin cơ bản của mẫu in tiêu đề thư

 

Mỗi đơn vị doanh nghiệp có những yêu cầu khác nhau về việc cung cấp thông tin tiêu đề thư, nhưng cũng sẽ có những quy định chung, chẳng hạn như:

 

- Tên công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, cá nhân...

 

- Hình ảnh logo, slogan, biểu tượng cho một doanh nghiệp, tổ chức.

 

- Địa chỉ trụ sở chính hoặc chi nhánh của doanh nghiệp.

 

- Thông tin liên hệ bao gồm: số điện thoại, email, thông tin website doanh nghiệp...

 

Việc in tiêu đề thư giúp công ty truyền thông và định hình hình ảnh của mình trong mắt khách hàng. Đối với mỗi doanh nghiệp, tổ chức đều có tiêu đề thư riêng. Chính những thông điệp cố định này đã tạo nên bản sắc riêng của thương hiệu, doanh nghiệp, từ đó khẳng định tên tuổi rõ nét hơn trong mắt khách hàng.

 

Việc sử dụng giấy viết thư cũng thể hiện sự chuyên nghiệp, tôn trọng và nghiêm túc của thương nhân, điều này làm tăng thiện chí trong tâm trí người dùng.

 

Các loại tiêu đề trong thư thường gặp nhất trên thị trường

 

Tiêu đề của thư cũng có thể ví như tên của một ca khúc, một status của Facebook. Nói chung đây là yếu tố gây ấn tượng đầu tiên của khách hàng về thương hiệu của bạn. Chính vì thế đừng bao giờ đặt tiêu đề một cách qua loa hay đặt cho có. 

 

Một tiêu đề nhàm chán sẽ làm giảm đi rất nhiều cơ hội tiếp cận đến người dùng đó. Nếu bạn chưa biết có những loại tiêu đề nào thì đã có Uprint.vn ở đây để giúp bạn. Sau đây là top những cách tiêu đề thường gặp nhất:

 

Tiêu đề thư tiêu chuẩn

 

Đây là mẫu tiêu đề thư đẹp được sử dụng phổ biến và thông dụng nhất. Mục đích của nó là giúp người xem dễ dàng nhận diện doanh nghiệp và liên lạc khi cần thiết. Do vậy, tiêu đề thư tiêu chuẩn cần phải có đủ các thông tin cư bản như địa chỉ, số điện thoại, Email,…

 

Các tiêu đều thư tiêu chuẩn gần như xuất hiện trong mọi văn bản hiện nay như hóa đơn, thông báo, công văn, báo giá… của công ty, doanh nghiệp. 

 

Tiêu đề thư chuyên dụng cho từng ngành hàng, bộ phận

 

Khác với dạng tiêu đề thư tiêu chuẩn, tiêu đề thư chuyên dụng sẽ hướng đến đối tượng người nhận nhất định. Những người này là những khách hàn quan tâm đến một lĩnh vực, sản phẩm nào đó của doanh nghiệp. Chính vì thế, thông tin trên tiêu đề thư cần có sự chuyên biệt hơn là các thông tin liên hệ chung chun. 

 

Ví dụ như khi khách hàng có thắc mắc về hóa đơn, trong tiêu đề thư cần có số máy riêng của phòng Kế toán hoặc cá nhân chịu trách nhiệm. 

 

Việc làm này giúp vấn đề của khách hàng được giải quyết nhanh chóng và thể hiện được sự chuyên nghiệp, trách nhiệm khi làm việc của doanh nghiệp bạn. Bên cạnh đó cũng gia tăng sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng với công ty của bạn.

 

Tiêu đề thư tùy theo mục đích 

 

Tiêu đề này cũng gần giống với mẫu tiêu đề trên nhưng sẽ cụ thể hơn nữa, có thể là gửi cho cá nhân. Chẳng hạn gửi đến cho các trưởng phận hay nhân viên nào đó. Mẫu tiêu đề này có thể hoặc không cần có thông tin liên lạc chung của cả công ty. Thay vào đó sẽ là thông tin của người nhận thư.

 

Tiêu đề thư điều hành, thông báo 

 

Mẫu tiêu đề thư này là để dùng cho những nhóm người có chức vụ cao trong doanh nghiêp. Ví dụ  như khi giám đốc, trưởng bộ phận nhân danh mình gửi thư, thông báo để xử lý công việc. Cũng vì tính chất đặc biệt của những người gửi thư mà tiêu đề thư này cần được thiết kế chỉn chu, sang trọng. 

 

 

Tại sao nên chọn đặt in tiêu đề thư tại In Hồng Hà?

 

Tại In Hồng Hà, chúng tôi đã thực hiện rất nhiều thiết kế tiêu đề thư cho đông đảo các đối tác khách hàng trong lĩnh vực thư tín thương mại. Với mong muốn góp phần tạo thành công cho các doanh nghiệp, In Hồng Hà đã chứng minh được những ưu thế khi trở thành đơn vị thu hút rất nhiều khách hàng tìm đến sử dụng dịch vụ trong đó có dịch vụ thiết kế và in tiêu đề thư.

 

 - Sử dụng công nghệ in offset 4 màu siêu nét, đôi khi in màu nhũ vàng, nhũ bạc, in nổi chữ để thực hiện hóa các sản phẩm được đẹp nhất, chất lượng sắc nét nhất và khiến khách hàng hài lòng nhất.

 

 - Đội ngũ tư vấn khách hàng tận tâm, trách nhiệm cao. Nhân viên thực hiện của chúng tôi được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao về in ấn, làm việc cẩn thận và tỉ mỉ.

 

-  Chúng tôi luôn bám sát nội dung và yêu cầu của khách hàng, vì vậy các sản phẩm luôn có định hướng chuẩn với mong muốn của doanh nghiệp.

 

- Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ In Hồng Hà bạn không chỉ in tiêu đề thư chuyên nghiệp mà còn giá rẻ, tiết kiệm được cả thời gian và chi phí không hề nhỏ

Thong ke