Xu hướng thiết kế, in bao bì vỏ hộp giấy nổi bật năm 2022
Thông tin sản phẩm
Bao bì sản phẩm không ngừng thay đổi về giao diện, mẫu mã, chất liệu
Những năm trước, bao bì sản phẩm ra đời với mục tiêu chính là bao bọc, giữ gìn, trưng bày và giúp vận chuyển sản phẩm tới tay người tiêu dùng một cách toàn vẹn. Song theo thời gian, các doanh nghiệp dần bắt đầu quan tâm hơn đến thiết kế, hình ảnh giao diện, kiểu chữ, logo thương hiệu, thông điệp truyền tải của bao bì vì ở thời điểm này, khách hàng bắt đầu mưu cầu về giá trị thẩm mỹ, độ tin cậy cao hơn. Sự thay đổi theo chiều hướng này nhằm bắt kịp xu hướng, thị hiếu của thị trường.
Giờ đây, để sản phẩm của mình có thể tồn tại trên thị trường nhà sản xuất phải tìm cách đem đến những chiếc bao bì đẹp – độc đáo – phù hợp với sở thích của khách hàng bằng cách thay đổi kiểu dáng, phong cách, cảm hứng sáng tạo. Không những thế, bao bì cũng cần được thay đổi và cập nhật liên tục về các chức năng mới như chức năng thẩm mĩ, chức năng truyền thông thương hiệu, chức năng truyền tải thông điệp… Những sự thay đổi này hoàn toàn đúng với nhận định: “Bao bì sản phẩm không ngừng thay đổi theo xu hướng mới của thời đại”. Thương mại điện tử luôn có mối quan hệ chi phối và tác động đến thiết kế bao bì sản phẩm.
Top xu hướng thiết kế, in bao bì giấy năm 2022
- Bao bì giấy có cửa sổ hoặc trong suốt: Khách hàng mong muốn biết những gì thực sự đang ở bên trong bao bì. Hơn thế nữa, khách hàng muốn hiểu rõ về các thông tin như nguồn gốc của các thành phần, nhà phân phối và quy trình của món hàng từ nơi sản xuất đến kệ hàng.
- Tăng tính trải nghiệm với bao bì giấy: thách thức lớn nhất đối với tất cả các doanh nghiệp ngày nay chính là người tiêu dùng không còn chỉ mua sản phẩm nữa mà họ muốn trải nghiệm sản phẩm. “Sản phẩm từng là cơ sở của sự khác biệt, nhưng hiện nay mọi thứ đã khác.”
- Bao bì giấy - Thân thiện với môi trường: Ý tưởng tạo nên xu hướng này chính là “Nói không với lãng phí bao bì” với tiêu chí 3R: Reduce (giảm thiểu), Reuse (tái sử dụng), Recycle (tái chế)
- Tiếp thị bao bì sản phẩm từ những người có ảnh hưởng: Tiếp thị bằng sức mạnh của những người có tầm ảnh hưởng (influencers) không chỉ giúp tăng sự lan tỏa, nhận diện thương hiệu mà còn có thể đem đến những giá trị cao hơn so với mong đợi của khách hàng.
- Đầu tư vào thiết kế bao bì: hiện nay có rất nhiều kênh bán lẻ khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn, do đó nhà thiết kế buộc phải phôi thai ra các thiết kế hiệu quả để mang lại trải nghiệm khách hàng tốt xét trên cả các hình thức từ thương mại điện tử, bán hàng và bán lẻ.
- Sở hữu khách hàng bằng bao bì điện tử: Thương mại điện tử đã cho phép các nhà sản xuất có khả năng cạnh tranh với nhà bán lẻ và thực sự sở hữu khách hàng. Để đánh giá thiết kế bao bì có tuyệt vời hay không, chúng ta nên nhìn vào cách nhà sản xuất có thể tạo ra sự trung thành và quyền sở hữu của người tiêu dùng.
Công ty thiết kế, in bao bì giấy tại Hà Nội
In Hồng Hà với hơn 12 năm kinh nghiệm trong sản xuất in bao bì giấy giá rẻ tại Hà Nội, cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp đảm bảo sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Lý do khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn in bao bì giấy giá rẻ tại in Hồng Hà
+ Cam kết GIÁ TỐT NHẤT miền Bắc.
+ Thiết kế miễn phí 100%.
+ Dịch vụ trọn gói, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.
+ Cam kết chất lượng sản phẩm tốt, luôn làm Quý khách hài lòng.
+ Giao hàng tận nơi, theo đúng yêu cầu của Khách hàng .
+ Hơn 100.000 doanh nghiệp đã được chúng tôi phục vụ trong suốt 12 năm qua